5 สปาหรูในเชียงใหม่ มาเชียงใหม่ทั้งที ไปทำสปาที่ไหนดี

วันนี้ GoSpaGuide มาไกลกันถึงเชียงใหม่กันเลยทีเดียว เชียงใหม่นี่เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของคนไทย และ คนต่างชาติเลย แน่นอนว่าเชียงใหม่แทบจะเป็นสถานที่พักผ่อนที่คนนึกถึงเป็นอันดับแรกๆเลย ว่าแต่จะมานอนพักผ่อนอย่างเดียวก็คงจะไม่ครบ วันนี้เรามาแนะนำ 5 สปา ที่ต้องมาลองกันให้ได้เมื่อมาเชียงใหม่ พร้อมแล้วก็ลุยกันเลย

รวมร้านสปาคู่รัก ในกรุงเทพ ร้านไหนมีคอร์สแบบคู่ มาดูกันเลย

สวัสดีเพื่อนๆสายสปาทุกคน มีใครชอบไปนวดสปากันแฟนบ้างไหมเอ่ย ? ปกติแล้วเนี่ยการรรีวิวของเราเนี่ย จะเน้นทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย แต่วันนี้จะพาไปดูสปาที่มีคอร์สสำหรับคู่รักโดยเฉพาะเลย ไม่ใช่แค่ห้องคู่นะ แต่มีเป็นคอร์สที่แบบทำไปด้วยกันเลย จะมีสปาคู่รักสำหรับที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

รวมร้านนวดแก้ Office Syndrome ใกล้ร้านไหนไปร้านนั้น

ปวดเมื่อยกันใช่ป่าววว นั่งแช่หน้าคอมนานๆก็เสี่ยงเป็น Office Syndrome เหมือนกันนะ วันนี้จะมาแนะนำร้านนวดที่มีคอร์สที่ช่วยบรรเทาอาการ Office Syndrome ต่างๆตั้งแต่ ปวดหลัง ปวดเอว ปวดนิ้ว ที่ทำให้เราทำงานได้มีประสิทธิภาพน้อยลง มาดูกันเลยว่าเคยไปร้านไหนกันมาบ้าง บอกก่อนว่าเกือบทุกร้านในวันนี้ไปได้โดย BTS แบบสะดวกสบายมาก

จะแช่ออนเซ็นทั้งที ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง?

จะไปแช่ออนเซ็นทั้งทีต้องเตรียมอะไรบ้างน้าาาา ออนเซ็นนี่เค้าเข้ากันยังไง ราคาเท่าไหร่บ้าง มีบ่อชายหญิงหรือเปล่า แช่แล้วกลับไปแช่ใหม่ได้อีกหรือเปล่า เดี๋ยววันนี้จะมีคลายข้อสงสัยต่างๆว่าจะไปแช่ออนเซ็นทั้งทีต้องรู้อะไรบ้าง ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง

4 สปาแนะนำสำหรับคู่รัก พาแฟนมาทำสปากันดีกว่า

4 สปาคู่รัก จองไว้สำหรับวาเลนไทน์ได้เลย เดี๋ยวนี้กิจกรรมสำหรับคู่รัก มีเยอะมากขึ้นเรื่อย หากเลือกแต่จะทำกิจกรรมเก่าๆแบบดูหนังก็คงจะแอบน่าเบื่อไปนิด อีกกิจกรรมที่ฮิตๆเลยสำหรับวัยรุ่นวัยทำงานก็คือชวนกันไปสปานั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นนวดตัว ขัดตัว แช่อ่างจากุชชี่ ก็เป็นกิจกรรมที่โรแมนติกขึ้นไปอีกแบบ ตอนนี้หลายๆสปาก็มีการจัดห้องคู่ไว้สำหรับคู่รักด้วยเหมือนกัน มากกว่านั้นยังมีคอร์สสปาอีกหลายๆอันเลยที่เป็นคอร์สสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ วันนี้ทาง GoSpaGuide จะพาไปดูสปาที่มีห้องคู่และเหมาะสำหรับการพาคนรักของเราไปทำสปากัน

4 ที่แก้ผ้าแช่ออนเซ็นในกรุงเทพ

ใครบอกว่าออนเซ็นต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ไม่ต้องไปไหนไกลแล้วเพราะในกรุงเทพมีออนเซ็นหลายที่แถมขนน้ำมาจากญี่ปุ่นมาให้แช่กันอย่างหนำใจ ราคาไม่แรงแถมคุณภาพดีๆกันทั้งนั้น ใครอยากไปลองออนเซ็นเลือกได้ตามลิสต์นี้เลย คัดมาเด็ดๆทั้งนั้น

ทำเล็บสีไหนเสริมดวง การงาน การเงิน ความรัก

ว่ากันว่าเรื่องทำเล็บ วันนี้เจ๊จะพามาดูสีที่จะเสริมดวงสาวๆ ใครชอบทำเจลมือเจลเท้า เจ๊จะพาไปดูไอเดียการทำเล็บตามความเชื่อเรื่องดวง (อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะจ๊ะ) ก่อนเข้าเรื่องดวง ขอแนะนำเรื่องเทคนิคการทำเล็บของเจ๊นิดนึง ปกติเจ๊จะทำเล็บ 2:1:2 คือ ทำเล็บสองเดือน พักเดือนนึง แล้วก็กลับมาทำสองเดือนเหมือนเดิม ที่เจ๊ทำแบบนี้ก็เพราะกลัวหน้าเล็บเสียเหมือนกัน ปกติก็จะหาร้านที่มีพวกสปามือสปาเท้าด้วย จะได้บำรุงหน้าเล็บไปในตัว มาเดี๋ยวมาเข้าเรื่องสีเล็บกันดีกว่า